Dịch vụ

Uy tín chất lượng - Gửi trọn niềm tin

0933 636 623

479/9 Nội Hóa 2, Tp. Dĩ An, Bình Dương

Dịch vụ

Vách Thạch Cao

Vách Thạch Cao

Thi công tường thạch cao cho văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng giá tốt. Tường thạch cao được hình thành từ khung xương và các tấm thạch cao. Tường thạch cao được ứng dụng cho đa dạng các loại công trình.
Xem chi tiết

Trần Thạch Cao

Trần Thạch Cao

Với sự tiến bộ ngày càng nhanh chóng của xã hội, nhu cầu về nghệ thuật trong trang trí ngôi nhà cũng ngày càng được chú trọng, thể hiện sự tinh tế và cá nhân hóa cho chủ nhân. So với những ngày trước, khi trần nhà thường được trang trí bằng phào xi măng, thì hiện nay, thi công trần thạch cao đang trở thành lựa chọn phổ biến hơn.
Xem chi tiết

Thi Công - Sửa Chữa Nhôm Kính

Thi Công - Sửa Chữa Nhôm Kính

Việc sửa cửa nhôm kính không còn quá xa lạ đối với các hộ gia đình, công ty với thiết kế không gian mở nhiều cửa nhôm kính. Khi cửa nhôm kính sử dụng một thời gian lâu dài sẽ gặp một số vấn đề hư hỏng cần sửa chữa, các bạn hãy cùng PCC tìm hiểu về tầm quan trọng của việc sửa cửa nhôm kính, những lợi ích mà nó mang lại, cũng như các tiêu chí quan trọng để lựa chọn dịch vụ sửa cửa nhôm phù hợp.
Xem chi tiết

Chống Thấm Nhà Vệ Sinh

Chống Thấm Nhà Vệ Sinh

Xây Dựng TP.HCM chuyên nhận chống thấm nhà vệ sinh với nhiều nguyên nhân. Công việc đòi hỏi thợ phải có chuyên môn cao do có nhiều nguyên nhân cùng ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Nếu chống thấm không tổ sẽ bị ẩm mốc, thấm nước gây mất thẫm mỹ ngôi nhà. Nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn nhất, nếu không khô ráo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.
Xem chi tiết

Thi Công Nhà Tiền Chế

Thi Công Nhà Tiền Chế

Tiến bộ trong ngành xây dựng đã mang lại sự đổi mới và tiện ích không ngừng, và một trong những xu hướng nổi bật hiện nay là việc sử dụng nhà thép tiền chế. Đối với những ai đang xây dựng hoặc nâng cấp nhà ở, việc tìm kiếm dịch vụ thi công nhà thép tiền chế là quan trọng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của công trình.
Xem chi tiết

Thi Công Lan Can Kính Cường Lực

Thi Công Lan Can Kính Cường Lực

Dịch vụ thi công lan can kính cường lực của PCC mang đến giải pháp an toàn cho việc lắp đặt lan can kính cường lực chất lượng cao trong mọi không gian. Chúng tôi cam kết sử dụng kính cường lực chất lượng hàng đầu. Đảm bảo tính an toàn và độ bền cao cho môi trường sử dụng.
Xem chi tiết

Bảng Giá Dịch Vụ Chống Thấm

Bảng Giá Dịch Vụ Chống Thấm

- Dịch vụ chống thấm sân thượng - Chống thấm trần nhà - Xử lý thấm tường nhà - Chống thấm toilet, nhà tắm Với đội ngũ chuyên nghiệp PCC nhận thi công chông thấm mọi mặt bằng. Nhiều phương án thi công, bảo hành dài hạn.
Xem chi tiết

Tư Vấn Thiết Kế Nhà

Tư Vấn Thiết Kế Nhà

Để tạo một không gian đẹp cho ngôi nhà cần là điều không dễ dàng. Vì cần sự kết hợp của nhiều yếu tố như thẩm mỹ và tất cả yếu tốt bên ngoài công trình. Đây cũng là lý do mà chúng ta cần đến một kiến trúc sư, các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế để có thể đưa ý tưởng của gia chủ thành một công trình tuyệt vời.
Xem chi tiết

Sửa Chữa Nhà Vệ Sinh

Sửa Chữa Nhà Vệ Sinh

Nhà vệ sinh là nơi mà mọi thành viên của gia đình đều có mặt mỗi ngày để thực hiện vệ sinh cá nhân. Việc hít thở không khí trong lành cũng như độ sạch sẽ trong nhà vệ sinh là việc rất cần thiết. Đối với việc nhà vệ sinh xuống cấp hoặc bị hư hỏng, ẩm thấp và có vi khuẩn là điều không tránh khỏi. Điều này gây ra một số ảnh hưởng không tốt cho cơ thể của thành viên trong gia đình. Nhất là trẻ em có sức đề kháng yếu.
Xem chi tiết

Thi Công Sửa Chữa Nâng Nền Nhà

Thi Công Sửa Chữa Nâng Nền Nhà

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà. Xây Dựng PCC hân hạnh mang đến cho Khách hàng dịch vụ lát gạch nền, gạch tường nhà. Các dịch vụ sửa chữa, lát gạch của PCC đều đảm bảo tiêu chí: thẩm mỹ, chất lượng, độ bền, giá rẻ.
Xem chi tiết
Zalo
Hotline